Mô tả công việc

• Chấm công, thưởng, tổng hợp ngày công, theo dõi nghỉ phép của người lao động, theo dõi và cập nhập hệ thống các thay đổi nhân sự.
• Thực hiện các vấn đề liên quan đến BHXH, chế độ phúc lợi nhân viên… theo quy định.
• Hỗ trợ công tác tuyển dụng.
• Các công việc hành chính, theo dõi khách hàng
• Các công việc khác do Quản lý phân công.

Yêu cầu công việc

- Đã tiêm 1 hoặc đủ 2 Mũi Vaccine, đã từng mắc Covid.
- Tốt nghiệp CĐ-ĐH chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh tế, Marketing…
- Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhận diện, phân tích và giải quyết vấn đề nhanh

Phúc lợi công việc

● Thu nhập: 8-10 triệu.
● Thưởng Lễ/ Tết, Sinh Nhật …
● BHXH – BHYT – BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm.
● Được công ty hỗ trợ các chương trình đào tạo cần thiết cho công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 16
Logo  Công Ty Cổ Phần H.T.L Logistics Công Ty Cổ Phần H.T.L Logistics
142/18 Cộng Hòa , Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Sự Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần H.T.L Logistics
Nộp đơn